TX.Thuận An: Hơn 200 cán bộ dự hội nghị phổ biến Nghị định 15 của Chính phủ

Cập nhật: 19-04-2018 | 08:14:09

Sáng 18-4, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh phối hợp Trung tâm Y tế TX.Thuận An tổ chức hội nghị phổ biến Nghị định 15 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật An toàn thực phẩm (ATTP). Tham dự hội nghị có hơn 200 cán bộ chuyên trách ATTP, thành viên Ban chỉ đạo ATTP các xã, phường trên địa bàn TX.Thuận An.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến chi tiết một số điều của Luật ATTP quy định tại Nghị định 15 của Chính phủ, như: Thủ tục tự công bố sản phẩm; thủ tục đăng ký bản công bố sản phẩm; bảo đảm ATTP biến đổi gen; cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP; kiểm tra nhà nước về ATTP nhập khẩu, xuất khẩu; ghi nhãn thực phẩm; quảng cáo thực phẩm… Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã đặt nhiều câu hỏi nhằm làm rõmột số nội dung đểáp dụng vào thực tế tại địa phương.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên