TX.Thuận An: Hơn 200 thí sinh tham gia Hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật”

Cập nhật: 29-11-2017 | 08:21:52

Sáng 28-11, Hội Nông dân TX.Thuận An đã tổ chức Hội thi “Nông dân tìm hiểu pháp luật” lần thứ XI năm 2017 với sự tham dự của hội nông dân đến từ 9 xã, phường trên địa bàn thị xã.

 Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho hội nông dân 9 xã, phường trên địa bàn thị xã

Đến với hội thi, hơn 200 thí sinh là cán bộ, hội viên hội nông dân, cán bộ hòa giải cơ sở của 9 xã, phường trên địa bàn đã cùng nhau thể hiện kiến thức về pháp luật dành cho nông dân. Hội thi được chia làm 3 phần: Trắc nghiệm, xử lý tình huống và tiểu phẩm. Cả 3 phần thi đều xoay quanh các nội dung về Luật Hòa giải cơ sở; Luật Tiếp công dân; Luật Khiếu nại tố cáo; Luật Dân sự năm 2015 và các nghị định, thông tư, nghị quyết của Chính phủ có liên quan đến hòa giải tại địa phương. Mỗi phần thi đều giúp cho các thí sinh, những cán bộ hòa giải cơ sở, hội viên hội nông dân có thêm kinh nghiệm, kiến thức để cùng nhau xây dựng nông thôn mới. Các tiểu phẩm đều được xây dựng, giải quyết các mâu thuẫn trên tinh thần tình làng, nghĩa xóm, cùng nhau xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

CÔNG DANH - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên