TX.Thuận An: Hơn 300 học sinh tham gia chương trình “Một ngày em làm chiến sĩ” năm 2018

Cập nhật: 04-08-2018 | 16:57:59


Ban tổ chức chương trình
tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(BDO) Ngày 4-8, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TX.Thuận An phối hợp với Lữ đoàn 550, Quân đoàn 4 (phường Bình Hòa, TX.Thuận An) tổ chức chương trình “Một ngày em làm chiến sĩ” và trại hè “Cùng nhau rèn luyện” năm 2018. Tham gia chương trình có hơn 300 em học sinh trên địa bàn TX.Thuận An.

Chương trình diễn ra sôi nổi và ý nghĩa với các hoạt động như: Hành trình về địa chỉ đỏ tại Khu di tích lịch sử Chiến khu Thuận An Hòa; tham quan nhà truyền thống của Lữ đoàn 550; huấn luyện đội hình đội ngũ; học sắp xếp tư trang nội vụ, tháo lắp súng; xem phim tư liệu, nói chuyện về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam; tham gia các trò chơi vận động… Cũng tại chương trình, Thị đoàn Thuận An tặng 20 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.Thuận An.

“Một ngày em làm chiến sĩ” là chương trình được Hội đồng Đội TX.Thuận An thực hiện hiệu quả trong thời gian qua và được nhân rộng đến các xã, phường đoàn trên địa bàn. Qua chương trình đã trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội, kiến thức khoa học quân sự; đồng thời, giáo dục cho các em học sinh lòng yêu nước, truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, từ đó nâng cao trách nhiệm của thế hệ trẻ với công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

HNG PHƯƠNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên