TX. Thuận An: Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh - liệt sĩ

Cập nhật: 26-07-2017 | 15:14:05

(BDO) Sáng 26-7, tại Hội trường Ban chỉ huy Quân sự TX. Thuận An đã diễn ra chương trình Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017). Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng hơn 100 đại biểu là Mẹ Việt Nam anh hùng, đại diện người có công, gia đình chính sách tiêu biểu trong thị xã và thân nhân các Mẹ Việt Nam anh hùng, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, cán bộ Lao động - Thương binh - Xã hội các xã, phường trong thị xã qua các thời kỳ.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho các Mẹ Việt Nam anh hùng ở TX. Thuận An

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Châu, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND TX. Thuận An đã ôn lại truyền thống và ý nghĩa ngày thương binh - liệt sĩ. Qua đó điểm lại những kết quả các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" của địa phương trong thời gian qua.

Buổi họp mặt còn đặc biệt xúc động với những câu chuyện chia sẻ về những năm tháng đã sống và chiến đấu, góp sức cho cách mạng của ông Phạm Huy Hiệu (thương binh 1/4, bệnh binh 2/3, phường Bình Chuẩn), bà Trần Thị Hiếu (vợ liệt sĩ, phường Lái Thiêu) và ông Trần Văn Năm (thương binh 1/4, bị địch bắt tù đày, phường Bình Hòa).


Nghi thức truy tặng danh hiệu cao quý Mẹ Việt Nam anh hùng cho các thân nhân


Các hộ gia đình đạt danh hiệu "Gia đình cách mạng gương mẫu"

Dịp này, TX.Thuận An có 4 mẹ được truy tặng danh hiệu cao quý Mẹ Việt Nam anh hùng, nâng tổng số Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị xã là 215 người. UBND TX. Thuận An cũng đã khen thưởng cho 100 cá nhân và hộ gia đình chính sách tiêu biểu đạt danh hiệu "Gia đình cách mạng gương mẫu"  và "Người công dân kiểu mẫu"; tuyên dương cho 12 cá nhân, 25 tập thể có nhiều đóng góp cho phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" trong thời gian qua.

Cũng trong buổi họp mặt, các doanh nghiệp đã trao tặng bảng tượng trưng số tiền ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" TX. Thuận An cho lãnh đạo thị xã.

MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên