TX.Thuận An: Họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam

Cập nhật: 16-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (16-11), Ủy ban MTTTQVN thị xã Thuận An đã tổ chức buổi lễ họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam. Tại buổi họp, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam trong 81 năm qua.

Tại buổi lễ đã thông qua quyết định của Ủy ban Trung ương MTTQVN trao thưởng Kỷ niệm chương cho các cá nhân đã có cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc. Tại buổi lễ, Ủy ban MTTQVN thị xã cũng đã phát động “Quỹ vì người nghèo” trong đợt cao điểm vì người nghèo của tỉnh từ 17-10 đến 18-11.

Qua phát động, đã có 20 đơn vị, cá nhân đóng góp trên 267 triệu đồng cho “Quỹ vì người nghèo”. Trong đó, Ngân hàng Ngoại thương-Chi nhánh Bình Dương đóng góp 60 triệu đồng, Ban liên lạc người Hoa phường An Thạnh 30 triệu đồng, cán bộ- công chức thị xã Thuận An 30 triệu.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên