TX.Thuận An: Họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày Thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam

Cập nhật: 18-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-11, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An đã tổ chức Hội nghị họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày Thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18.11.1930 – 18.11.2013), sơ kết 4 năm thực hiện Kết luận 62 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQVN và các đoàn thể chính trị xã hội và tuyên dương cán bộ mặt trận tiêu biểu.

 Trong thời gian qua, TX.Thuận An đã thực hiện tốt Kết luận 62 của Bộ Chính trị, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đối với mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội, thực hiện tốt các phong trào thi đua trong cộng đồng dân cư, vận động “Ngày vì người nghèo”, vận động tốt phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; khối đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố vững chắc, Mặt trận ngày càng phát huy tốt hơn công tác giám sát trong tất cả các lĩnh vực về xây dựng Đảng, chính quyền.  

Hội nghị đã tổ chức giao lưu với 3 cá nhân là cán bộ Mặt trận khu phố, ấp tiêu biểu (ảnh), trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc” và tuyên dương gần 100 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác Mặt trận.

HỒ VĂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên