TX.Thuận An: Họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Cập nhật: 31-07-2015 | 08:31:35

Sáng 30-7, TX.Thuận An tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (1.8.1930 - 1.8.2015).

 Lãnh đạo TX.Thuận An trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” của Ban Tuyên giáo Trung ương cho 9 cá nhân tiêu biểu

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang 85 năm xây dựng và trưởng thành của ngành Tuyên giáo. Trong suốt những năm qua, Ban Tuyên giáo TX.Thuận An đã khắc phục mọi khó khăn, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để đáp ứng với những yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Hiện nay, TX.Thuận An có 47 cơ sở Đảng, trong đó có 10 Ban Tuyên giáo xã, phường với 70 thành viên. Đội ngũ báo cáo viên - tuyên truyền viên cơ sở đến nay có 201 người. Hàng năm, Ban Tuyên giáo TX.Thuận An đều được công nhận là tập thể lao động xuất sắc, 23 cá nhân được tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo”. Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Quang Vinh, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Thuận An đã biểu dương những kết quả mà ngành Tuyên giáo thị xã đạt được trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo cần nâng cao hơn nữa vai trò, vị trí và trách nhiệm; bám sát cơ sở, nắm bắt kịp thời những vấn đề mới nảy sinh để thực hiện tốt nhiệm vụ.

Dịp này, 9 cá nhân vinh dự nhận được kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Tin, ảnh: HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên