TX. Thuận An: Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 30-01-2016 | 08:00:16

Ngày 29-1, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An tổ chức họp mặt kỷ niệm kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2016). Đến dự có đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống lịch sử 86 năm hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thuận An khắc phục mọi khó khăn, hăng hái thi đua lao động sản xuất. Đến nay, TX.Thuận An là địa phương có tốc độ phát triển hàng đầu trong cả nước, nhiều khu công nghiệp hiện đại ra đời, là một trung tâm công nghiệp đô thị vệ tinh không chỉ của tỉnh Bình Dương mà còn của vùng Đông Nam bộ. TX.Thuận An tích cực thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đến gia đình chính sách, người nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn…

Dịp này, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, đồng chí Trần Thanh Liêm đã trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì cho đồng chí Đỗ Thành Tâm, Bí thư Thị ủy Thuận An; truy tặng danh hiệu cho 30 Mẹ Việt Nam anh hùng; trao tặng huy hiệu Đảng cho 43 đảng viên 60, 55, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên