TX.Thuận An, huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức Hội thi Thanh niên với pháp luật năm 2016

Cập nhật: 06-11-2016 | 20:01:42

(BDO) Hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam (9-11), sáng 6-1, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An, Ban tổ chức Đề án nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên TX.Thuận An đã tổ chức Hội thi Thanh niên với pháp luật năm 2016.

Ban tổ chức Hội thi Thanh niên với pháp luật TX.Thuận An trao giải cho các cá nhân đoạt giải cao tại hội thi 

Hội thi năm nay có 172 thí sinh đến từ 34 đơn vị gồm 10 xã phường, 18 cơ quan, công ty và 6 Đoàn trường THPT và Trung cấp công nghiệp tham gia. Các thí sinh tham gia dự thi phải trải qua 2 vòng thi, gồm: Thi trắc nghiệm kiến thức tìm hiểu các quy định về Luật Phòng chống tham nhũng, Luật Hộ tịch và Luật Nghĩa vụ quân sự; thi vẽ tranh cổ động. Theo đó, Ban giám khảo đã chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc nhất để bước vào vòng thi thuyết trình tác phẩm, trong đó nội dung chủ yếu là tuyên truyền về những quy định, điều luật liên quan đến các nghị định, thông tư hướng dẫn thi hành các nội dung liên quan đến Luật Phòng chống tham nhũng, Luật Hộ tịch và Luật Nghĩa vụ quân sự.

  Ban tổ chức Hội thi Thanh niên với pháp luật TX.Thuận An trao giải cho các tập thể đoạt giải cao tại hội thi

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho cá nhân, trong đó thí sinh Đái Thị Diễm Hương, Chi đoàn Thi Hành án TX.Thuận An đoạt giải nhất. Phường Bình Nhâm đoạt giải nhất và nhì giải tập thể, Chi đoàn văn phòng HĐND - UBND TX.Thuận An và phường Thuận Giao đồng giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 6 giải khuyến khích cho các đơn vị khác.

* Cùng ngày, Ban tổ chức Đề án nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên huyện Bắc Tân Uyên cũng đã tổ chức Hội thi Đội tuyên truyền Thanh niên tìm hiểu pháp luật năm 2016 với 14 đội thi đến từ các xã, khối cơ quan và khối trường học. Nội dung thi tập trung vào Luật Phòng chống tham nhũng, Luật Hộ tịch và Luật Nghĩa vụ quân sự với 2 phần thi: Rung chuông vàng và Kịch diễn đàn. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã chọn ra được những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc tham gia Hội thi tìm hiểu pháp luật cấp tỉnh năm 2016.

N.Như-H.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên