TX.Thuận An: Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 2 năm 2019

Cập nhật: 22-08-2019 | 07:54:35

Sáng 21-8, Ban Tổ chức Thị ủy Thuận An phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã đã khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt 2 năm 2019 cho 150 học viên là cán bộ công chức, đoàn viên, thanh niên ưu tú của 10 Đảng bộ xã, phường và 7 chi, Đảng bộ khối cơ quan, trường học trên địa bàn thị xã.

Trong thời gian học, các học viên sẽ được học 5 chuyên đề gồm: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết thúc khóa bồi dưỡng nhận thức về đảng các học viên làm bài thu hoạch vàđược Trung tâm Bồi dưỡng chính trịthị xã cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng nhằm trang bị cho mỗi học viên có được nhận thức chính trị đúng đắn về vai trò, trách nhiệm của bản thân trong quá trình phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên