TX.Thuận An: Khai giảng lớp dạy bơi hè miễn phí cho trẻ em nghèo, khó khăn

Cập nhật: 11-06-2019 | 09:14:19

Sáng 10-6, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Thuận An phối hợp với hồ bơi Nhật An, phường Bình Nhâm tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho 100 trẻ em hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TX.Thuận An.

Lớp học diễn ra trong 1 tháng. Qua lớp học này, nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của các em thiếu nhi về thực hiện các biện pháp phòng chống đuối nước; tạo môi trường học tập, vui chơi lành mạnh và an toàn cho trẻ em, giảm tới mức thấp nhất tỷ lệ trẻ em bị tử vong do đuối nước, nhất là trong kỳ nghỉ hè của các em. Được biết, sau lớp dạy miễn phí này, hồ bơi Nhật An sẽ tiếp tục mở các lớp bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn phường Bình Nhâm để không chỉ tạo kỹ năng bơi mà còn giúp các em có một mùa hè thật vui.

CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X