TX.Thuận An khai mạc Hội hoa xuân 2017

Cập nhật: 21-01-2017 | 17:55:41

(BDO) Tối 20-1, tại Cầu Ngang đã diễn ra lễ khai mạc Hội hoa xuân Mừng Đảng - Mừng Xuân Đinh Dậu năm 2017 với chủ đề “Sắc xuân Thuận An”. Hội hoa xuân quy tụ trên 150 tác phẩm, hiện vật của 30 nghệ nhân trong và ngoài thị xã thuộc nhiều bộ môn, như: Bonsai, hoa mai, hoa lan, hoa quả tạo hình...

 Các nghệ nhân được khen thưởng tại lễ khai mạc Hội hoa xuân TX.Thuận An 2017

 Các tác phẩm đoạt giải hoa quả tạo hình tại lễ khai mạc Hội hoa xuân TX.Thuận An 2017

Kết quả, ông Mai Thanh Trường đã xuất sắc đoạt giải nhất mai lớn và mai trung. Giải nhất hoa lan ngoại thuộc về Lưu Ngọc Cường (TX.Thuận An). Giải nhất lan nội thuộc về Phạm Thị Thu Lan. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao gần 20 giải thưởng các loại cho các nghệ nhân có tác phẩm đạt thành tích cao trong hội thi. Đây là một trong những hoạt động mới của TX.Thuận An, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho nhân dân. Qua đó, giới thiệu, quảng bá về cảnh quan thiên nhiên, nét văn hóa vùng đất và con người Thuận An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

NHI PHẠM-MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên