TX.Thuận An: Khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”

Cập nhật: 06-10-2016 | 10:37:22

(BDO) Sáng 6-10, tại Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Thuận An đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.


Đoàn viên thanh niên TX.Thuận An tham quan triển lãm

Triển lãm trưng bày 47 bản đồ và tư liệu quý giá về Trường Sa, Hoàng Sa do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với các bộ, ngành có liên quan, các nhà khoa học và các địa phương tiến hành sưu tầm, thẩm định và in ấn. Ngoài ra, triển lãm cũng đã trưng bày 17 khung tranh thể hiện nét đẹp, nét phong phú về tài nguyên của biển đảo Việt Nam.

Triển lãm do Phòng Văn hóa thông tin - Thể thao TX. Thuận An phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Cựu chiến binh và Thị đoàn tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã về chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Qua đó khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm của mỗi công dân đối với chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Triển lãm kết thúc vào ngày 8-10.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên