TX.Thuận An: Khám, phát thuốc miễn phí cho đối tượng xã hội

Cập nhật: 21-08-2016 | 15:20:40

(BDO) Sáng 21-8, tại Trạm y tế phường Bình Nhâm, Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo TX.Thuận An phối hợp với Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế thị xã tổ chức khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho các đối tượng thuộc diện bảo trợ có hoàn cảnh khó khăn.

Đợt này, đội ngũ y bác sĩ trẻ đã khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho gần 100 đối tượng thuộc trẻ mồ côi, người khuyết tật, bệnh nhân nghèo trên địa bàn phường Bình Nhâm. Mỗi người đến khám bệnh còn được Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo thị xã trao tặng 1 phần quà, gồm: Đường, sữa, bánh, mì gói... Trong những ngày tới, chương trình sẽ được thực hiện tại các phường Hưng Định, Thuận Giao, Bình Hòa, An Phú, Vĩnh Phú, Lái Thiêu và Bình Chuẩn.

Trước đó vào ngày 20-8, hơn 200 đối tượng xã hội trên địa bàn xã An Sơn và phường An Thạnh cũng đã các y bác sĩ Trung tâm Y tế thị xã khám bệnh, phát thuốc và tặng quà.

Bác sĩ của Trung tâm Y tế thị xã khám bệnh cho đối tượng xã hội

Các đối tượng xã hội sau khi khám bệnh được phát thuốc và hướng dẫn cách sử dụng…

 …và nhận quà từ Ban tổ chức chương trình

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên