TX.Thuận An: Khám sức khỏe tuyển chọn thanh niên nhập ngũ năm 2020

Cập nhật: 27-11-2019 | 09:03:02

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TX.Thuận An vừa tổ chức khám sức khỏe tuyển chọn thanh niên nhập ngũ năm 2020 cho 10 xã, phường trên địa bàn.

Năm nay nguồn khám sức khỏe của TX.Thuận An là 828 thanh niên, trong đó trình độ cao đẳng, đại học là 388 thanh niên, đảng viên là 6 thanh niên và cán bộ, công chức là 8 thanh niên. Đây là số thanh niên đủ điều kiện về chính trị, chính sách đã được xét duyệt tại cấp xã, phường và thị xã. Các thanh niên đã được kiểm tra đầy đủ và chính xác về cân nặng, chiều cao, thị lực, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu; đo các chỉ số về huyết áp, điện tim, siêu âm và xét nghiệm về ma túy...

Việc khám tuyển được Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thị xã tổ chức nghiêm túc, chặt chẽ, khách quan nhằm tuyển chọn những thanh niên đủ tiêu chuẩn sức khỏe, sẵn sàng gọi nhập ngũ trong năm 2 020.

K.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên