TX.Thuận An: Khánh thành trường Tiểu học Bình Hòa 2

Cập nhật: 31-08-2015 | 16:40:21

(BDO) Sáng 31-8, UBND TX.Thuận An đã tổ chức lễ khánh thành trường Tiểu học Bình Hòa 2 (phường Bình Hòa, TX.Thuận An). Tham dự buổi lễ có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh và TX.Thuận An cắt băng khánh thành trường Tiểu học Bình Hòa

Trường Tiểu học Bình Hòa 2 được xây dựng với quy mô công trình cấp II, trên tổng diện tích 11.000m2, gồm 1 trệt, 3 lầu với 33 phòng học lý thuyết, 4 phòng học bộ môn, khối hành chính quản trị, khối phục vụ học tập, nhà bếp,  nhà đa năng… bảo đảm cho 30 lớp học, với 1.050 học sinh. Tổng kinh phí đầu tư trên 92,4 tỷ đồng, trong đó kinh phí xây dựng trên 62 tỷ đồng.

Trường Tiểu học Bình Hòa 2 được đưa vào sử dụng từ tháng 9-2015, đúng dịp khai giảng năm học mới đã giúp giải quyết nhu cầu học tập cho con em người dân địa phương và công nhân lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn; giúp tăng cường cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh; bảo đảm chất lượng và hiệu quả giáo dục trong từng giai đoạn phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.

N. NHƯ-X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X