TX.Thuận An: Khen thưởng 10 tập thể, cá nhân trong công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp

Cập nhật: 04-09-2019 | 08:26:49

Ban Chỉ đạo an toàn điện - tiết kiệm điện TX.Thuận An và đơn vị Truyền tải điện Miền Đông 2 thuộc Công ty Truyền tải điện 4 vừa phối hợp tổng kết công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp năm 2017, 2018 và 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới.

Trong 2 năm 2017, 2018 và 6 tháng đầu năm 2019, công tác quản lý, xử lý vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp đã được UBND các cấp, ngành thị xã quan tâm chỉ đạo, xử lý kiên quyết. Đơn vị quản lý đã nỗ lực thực hiện tăng cường kiểm tra xử lý đối với các trường hợp vi phạm nghiêm trọng phát sinh; tích cực tuyên truyền, phổ biến về bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp và an toàn sử dụng điện cho người dân bằng nhiều hình thức. Bên cạnh đó, đơn vị phối hợp chính quyền địa phương xử lý dứt điểm 4 trường hợp vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp; thỏa thuận bằng văn bản 24 trường hợp về an toàn điện khi thi công nhằm bảo đảm kỹ thuật về khoảng cách an toàn theo quy định pháp luật…

Dịp này, UBND TX.Thuận An đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích trong công tác phối hợp bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp giai đoạn 2017-2019.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên