TX.Thuận An: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ môi trường

Cập nhật: 11-10-2018 | 12:43:51


Lãnh đạo UBND TX.Thuận An trao giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác BVMT trên địa bàn thị xã giai đoạn 2016-2018

(BDO) Sáng 11-10, Ban chỉ đạo Bảo vệ môi trường (BCĐ BVMT) TX.Thuận An tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Kế hoạch bảo vệ môi trường giai đoạn 2016-2020 và triển khai phương hướng năm 2019.

Thời gian qua, BCĐ BVMT thị xã phối hợp cùng các ngành chức năng đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiểu quả công tác quản lý và BVMT trên địa bàn thị xã. Công tác thanh, kiểm tra về BVMT được tiến hành đồng bộ, kịp thời, qua đó xử lý nhanh chóng các điểm “nóng” về môi trường. Tình hình chấp hành quy định pháp luật về BVMT đối với các cơ sở kinh doanh, sản xuất trên địa bàn có sự chuyển biến tích cực. Công tác xử lý chất thải nhìn chung thực hiện tương đối tốt. Tình trạng chăn nuôi heo với quy mô lớn gây ô nhiễm môi trường đã từng bước được khắc phục. Công tác quản lý chất thải rắn đã đi vào nề nếp, có sự phân công trách nhiệm giữa các đơn vị liên quan, không để xảy ra tình trạng ùn ứ và các điểm rác tự phát cũng đã giảm đáng kể.

Dịp này, UBND TX.Thuận An đã khen thưởng cho 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong công tác BVMT trên địa bàn thị xã giai đoạn 2016-2018.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên