TX.Thuận An: Lãnh đạo gặp mặt, chúc tết người lao động xa quê

Cập nhật: 17-01-2017 | 17:54:06

Ngày 17-1, ông Lê Quang Vinh, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An cùng lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc, Thương binh - Xã hội, Công đoàn đã đến UBND phường An Phú để gặp gỡ, chúc tết và tặng 371 phần quà cho người lao động xa quê đang làm việc tại các doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn phường An Phú.

 Lãnh đạo TX.Thuận An đến thăm, chúc tết và tặng quà cho lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn

Bà Phạm Thị Thu Yến, Phó trưởng Phòng Lao động TX.Thuận An cho biết hàng năm địa phương đều tổ chức gặp mặt, chúc tết, tặng quà người lao động xa quê có hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện về quê đón tết cùng gia đình. Sau khi lãnh đạo thị xã gặp gỡ chúc tết, tặng quà thì ngành lao động địa phương sẽ tổ chức “Mâm cơm ngày tết” tại các khu nhà trọ, xóm trọ nhằm mang đến cái tết ấm áp, nghĩa tình; giúp anh chị em lao động xa quê an tâm lao động, gắn bó với công việc, xem Thuận An - Bình Dương là quê hương mới của mình.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên