TX.Thuận An: Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng

Cập nhật: 15-05-2018 | 08:21:24

Thị đoàn Thuận An vừa phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa Thông tin Thể thao thị xã tổ chức liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng TX.Thuận An năm 2018 với chủ đề “Sức trẻ Thuận An vươn lên tầm cao mới”.

Liên hoan với sự tham gia của 15 đội đến từ các Xã, Phường đoàn và Đoàn trực thuộc. Mỗi đội tham gia các thể loại đơn ca, song - tam ca, tốp ca, hát múa… có nội dung ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, quê hương đất nước, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN, Hội Sinh viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ca ngợi truyền thống cách mạng kiên cường, bất khuất của nhân dân Bình Dương trong chiến đấu, lao động, sản xuất; tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Bình Dương… Hội thi nhằm phát huy hiệu quả hoạt động của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng trên địa bàn, tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc, đạo đức, lối sống trong thanh thiếu niên trên địa bàn thị xã…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên