TX.Thuận An: Người dân đồng thuận sau khi đối thoại với lãnh đạo thị xã

Cập nhật: 18-03-2016 | 16:34:07

(BDO) Sáng 18-3, ông Nguyễn Văn Châu, Chủ tịch UBND TX.Thuận An và đại diện các phòng, ban của TX.Thuận An đã tổ chức đối thoại với hộ gia đình ông Vương Cẩm Ương xung quanh vấn đề bồi thường, giải tỏa để thi công công trình nâng cấp, mở rộng đường Hưng Định 24.


Ông Vương Cẩm Ương đồng thuận với chủ trương chung của Nhà nước và ký vào biên bản nhận tiền bồi thường sau buổi đối thoại

Sau khi nghe lãnh đạo TX.Thuận An giải thích cặn kẽ về giá cả bồi thường và ý nghĩa quan trọng của công trình, gia đình ông Vương Cẩm Ương đã đồng thuận với chủ trương chung của Nhà nước và ký vào biên bản nhận tiền bồi thường, sớm bàn giao mặt bằng để tuyến đường này được thi công theo kế hoạch đã đề ra.

Tuyến đường Hưng Định 24 có điểm đầu tiếp giáp với Đại lộ Bình Dương và điểm cuối tiếp giáp đường HĐ 19 với tổng chiều dài toàn tuyến là 332m. Hiện trạng mặt đường từ 4-6m, nay giải tỏa từ tim đường thiết kế ra mỗi bên 4m. Con đường được nâng cấp, mở rộng sẽ tạo bộ mặt giao thông thông thoáng, là “cú hích” mạnh mẽ để khu vực phường Hưng Định và phường Thuận Giao phát triển.

H.VĂN-Q.TÁM-T.QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên