TX.Thuận An: Nhiều mô hình kinh tế tập thể hoạt động hiệu quả

Cập nhật: 27-08-2014 | 08:46:55

Sáng 26-8, Đoàn công tác Ban chỉ đạo đổi mới và phát triển kinh tế tập thể (KTTT) tỉnh Bình Dương do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại TX.Thuận An về tình hình hiệu quả hoạt động của các mô hình KTTT trên địa bàn thị xã.

Hiện TX.Thuận An có 10 câu lạc bộ nhà nông; 22 tổ hợp tác về chăn nuôi, trồng trọt, dịch vụ; 9 hợp tác xã và 2 quỹ tín dụng nhân dân với trên 18.400 thành viên. Ban chỉ đạo đổi mới và phát triển KTTT TX.Thuận An đã tạo điều kiện giúp đỡ, tư vấn, hỗ trợ về công tác quản lý nhà nước cho hợp tác xã mới thành lập hoạt động hiệu quả, tiếp tục tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân về mô hình KTTT.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm lưu ý TX.Thuận An cần củng cố Ban chỉ đạo, tranh thủ các chính sách hỗ trợ, thực hiện những giải pháp của tỉnh để phát triển KTTT trên địa bàn, nhất là mô hình kinh tế dịch vụ về du lịch vườn.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên