TX.Thuận An: Phát động Cuộc thi viết cảm tưởng về Di tích Chiến khu Thuận An Hòa

Cập nhật: 04-09-2016 | 15:50:19

(BDO) Nhằm ôn lại truyền thống cách mạng và giá trị văn hóa, lịch sử về vùng đất và người Thuận An qua các thời kỳ, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Thuận An vừa phát động Cuộc thi viết cảm tưởng về Di tích Chiến khu Thuận An Hòa.


Các em học sinh trường Tiểu học An Phú tham quan tại Phòng trưng bày hiện vật Khu di tích Chiến khu Thuận An Hòa

Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động, hội viên, giáo viên, đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh sống và làm việc trên địa bàn thị xã có thể tham gia cuộc thi bằng cách viết cảm nghĩ của mình khi tham quan Khu di tích Chiến khu Thuận An Hòa bằng cách đánh máy hoặc viết tay có trang trí, đóng bìa và kèm theo hình ảnh minh họa. Bài dự thi gửi về Nhà truyền thống TX.Thuận An đến hết ngày 30-9-2016.

Cuộc thi sẽ là dịp để tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng, lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước, tăng cường nhận thức về vai trò, giá trị của di sản văn hóa trong cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn thị xã.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên