Tx.Thuận An: Phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019

Cập nhật: 09-04-2019 | 08:30:49

Sáng 8-4, UBND TX.Thuận An đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2019 với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ người tiêu dùng”.

Mục tiêu Tháng ATTP năm 2019 là tăng cường công tác giáo dục, truyền thông, thông tin chính xác, kịp thời, toàn diện, có trách nhiệm, trung thực các vấn đề liên quan đến ATTP; tiếp tục đề cao vai trò, trách nhiệm của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong việc thực thi pháp luật về ATTP; đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra về ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; tăng cường giám sát, hậu kiểm tại các khu vực trọng điểm và nêu cao vai trò của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội, người tiêu dùng đối với việc tuân thủ pháp luật về ATTP của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

Sau lễ phát động, TX.Thuận An ra quân diễu hành xe hoa tuyên truyền trên các tuyến đường để mọi người dân cùng chung tay hành động vì sức khỏe của chính mình và cộng đồng.

CÔNG DANH - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên