TX.Thuận An: Phát động Tháng hành động vì vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2018

Cập nhật: 17-04-2018 | 08:35:43

Sáng 16-4, Ban chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) TX.Thuận An tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì vệ sinh ATTP năm 2018 (gọi tắt là Tháng hành động). Năm nay, chủ đề của Tháng hành động là “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm”. Sau lễ phát động, hàng trăm đoàn viên, thanh niên cùng đoàn xe hoa tuyên truyền cho Tháng hành động đã diễu hành trên các tuyến đường trọng điểm của thị xã.

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo vệ sinh ATTP TX.Thuận An, trong năm qua các cơ quan chức năng của thị xã đã triển khai nhiều giải pháp nhằm tăng cường công tác bảo vệ ATTP. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền về ATTP cũng được các ban ngành, đoàn thể quan tâm, góp phần giúp người dân nâng cao ý thức bảo vệ ATTP. Ngoài ra, công tác thanh kiểm tra các cơ sở kinh doanh thực phẩm được duy trì thường xuyên, góp phần kịp thời phát hiện và xử lý nhiều hành vi vi phạm pháp luật. Kết quả, trong năm lực lượng chức năng TX.Thuận An đã tổ chức hơn 2.400 lượt kiểm tra, phát hiện xử lý 200 cơ sở vi phạm quy định về vệ sinh ATTP với số tiền phạt hơn 1,4 tỷ đồng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên