TX. Thuận An: Ra mắt Đại đội tự vệ Công ty TNHH Sân golf Palm Sông Bé

Cập nhật: 29-12-2015 | 08:40:09

Chiều 28-12, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An đã tổ chức lễ công bố các quyết định thành lập, bổ nhiệm nhân sự và ra mắt Đại đội tự vệ Công ty TNHH Sân golf Palm Sông Bé.

Ban lãnh đạo Đại đội tự vệ Công ty TNHH Sân golf Palm Sông Bé ra mắt tại buổi lễ

Sân golf Sông Bé hiện có 600 cán bộ, nhân viên, mỗi tháng tiếp nhận khoảng 10.000 lượt khách. Đại đội tự vệ Công ty TNHH Sân golf Palm Sông Bé được thành lập nhằm thực hiện nhiệm vụ giáo dục quốc phòng và an ninh cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong công ty; phối hợp với công an và các ngành chức năng trong công tác bảo vệ tài sản tại công ty, góp phần giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

Đại đội tự vệ Công ty TNHH Sân golf Palm Sông Bé ra mắt với 88 thành viên trực thuộc Ban Chỉ huy Quân sự Tổng Công ty SX-XNK Bình Dương TNHH MTV. Ông Võ Văn Tuấn, Phó Tổng Giám đốc công ty được bầu làm Đại đội trưởng.

 Tin, ảnh: PHƯƠNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên