TX.Thuận An: Ra mắt Trung đội Tự vệ Công ty TNHH ASG Vina

Cập nhật: 17-01-2018 | 07:54:02

UBND TX.Thuận An vừa tổ chức lễ ra mắt Trung đội Tự vệ Công ty TNHH ASG Vina, doanh nghiệp có vốn đầu tư của Hàn Quốc, tại phường Lái Thiêu. Đây là đơn vị tự vệ đầu tiên được thành lập trên địa bàn thị xã, với biên chế 31 người, có nhiệm vụ bảo đảm nâng cao hiệu quả sản xuất và bảo vệ an toàn thành quả sản xuất; đồng thời phối hợp giữ vững an ninh trật tự khu vực.

Lực lượng quân sự và công an cùng các ngành liên quan của thị xã sẽ phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo Công ty TNHH ASG Vina thực hiện nghiêm công tác giáo dục, huấn luyện để đôi tự vệ nắm chắc chức năng, nhiệm vụ, bảo đảm thực hiện hoàn thành tốt vai trò, trách nhiệm, vừa lao động sản xuất, vừa bảo vệ an toàn tài sản của công ty và góp phần cùng các lực lượng giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên