TX.Thuận An: Ra quân truyền thông về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình

Cập nhật: 25-11-2014 | 08:26:30

Sáng 23-11, Phòng Văn hóa - Thông tin vàThể thao TX.Thuận An phối hợp với Đoàn thanh niên vàCông an thị xãđãtổ chức buổi ra quân truyền thông về bình đẳng giới vàphòng, chống bạo lực gia đình.

Tham gia buổi ra quân có gần 100 đoàn viên thanh niên 10 xã, phường trên địa bàn thị xã. Hiện nay, vấn đề bình đẳng giới vẫn còn nhiều hạn chế, những trường hợp đau lòng về bạo lực vẫn còn xảy ra, trong đó, phụ nữ, trẻ em lànhững đối tượng thường xuyên bị xâm hại. Thời gian qua, bằng nhiều hình thức tuyên truyền, TX.Thuận An thường xuyên tổ chức phổ biến vàgiáo dục các kiến thức về Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng, chống bạo hành trong gia đình, Luật Hôn nhân - Gia đình, các chếđộ liên quan đến quyền lợi của phụ nữ, trẻ em… đến với người dân. Với mục đích tuyên truyền sâu rộng, để người dân ý thức hơn nữa về vấn đề bình đẳng giới vàphòng chống bạo lực trong gia đình, tại buổi ra quân, gần 100 đoàn viên thanh niên đãtập trung thông tin những nội dung bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình vàdiễu hành trên trục đường chính các phường An Phú, Hưng Định, Lái Thiêu, Bình Hòa, Vĩnh Phú…

TRÚC MƠ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên