TX.Thuận An: Sẽ tổ chức hội thi Người dẫn chương trình lần thứ I năm 2015

Cập nhật: 02-11-2015 | 08:28:38
Nhằm tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho các bạn trẻ yêu thích dẫn chương trình, Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao TX.Thuận An sẽ tổ chức hội thi Người dẫn chương trình lần thứ I năm 2015. Đối tượng tham gia dự thi là công dân có độ tuổi từ 18 đến 30 hiện đang sống, học tập và làm việc trên địa bàn TX.Thuận An. Hội thi được chia làm 3 vòng: vòng loại, bán kết và chung kết xếp hạng. Hội thi sẽ bắt đầu vào ngày 7-11 tới.

Để hội thi đạt chất lượng cao, Ban tổ chức vừa có buổi huấn luyện đặc biệt dành cho thí sinh với hai phần: Ôn lại truyền thống cách mạng anh hùng của TX.Thuận An qua các thời kỳ do ông Nguyễn Văn Lành, Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy Thuận An trình bày. Trong các phần nội dung chuyên môn như: viết kịch bản, kỹ năng dẫn chương trình… dành cho các thí sinh được thầy Trung Quang, Chủ nhiệm CLB MC Nhà Văn hóa Thanh niên TP.Hồ Chí Minh đảm nhiệm. Theo Ban tổ chức hội thi, đây là cách trang bị kiến thức thiết thực giúp các thí sinh có thêm tự tin để bước vào cuộc thi. Hy vọng đây sẽ là ngày hội thật vui và ý nghĩa cho các bạn đam mê thật sự có thêm cơ hội với nghề dẫn chương trình.

CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên