TX.Thuận An: Sinh hoạt và chi trả phụ cấp trách nhiệm cho quân nhân dự bị

Cập nhật: 05-07-2017 | 08:42:06

Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Thuận An vừa tổ chức buổi sinh hoạt thường niên, chi trả phụ cấp trách nhiệm cán bộ giữ chức vụ chỉ huy, quản lý đơn vị dự bị động viên quý II- 2017 và trao quyết định thăng quân hàm, bổ nhiệm, miễn nhiệm, giải ngạch sĩ quan dự bị năm 2017.

Tại buổi sinh hoạt, Đảng ủy, Ban CHQS TX.Thuận An đã thông tin cho quân nhân dự bị động viên về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong nước, trong tỉnh và địa phương, diễn biến tình hình thế giới, trong nước quý II; thông báo tình hình thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS-QP) địa phương quý II và quán triệt tình hình nhiệm vụ QS-QP thời gian tiếp theo để các quân nhân dự bị nắm bắt, tham gia thực hiện tốt. Bên cạnh đó, căn cứ và xem xét quá trình tham gia lực lượng dự bị, căn cứ vào Pháp lệnh Dự bị động viên, Đảng ủy, Ban CHQS TX.Thuận an đã đề nghị và được cấp trên quyết định thăng quân hàm cho 34 sĩ quan dự bị; bổ nhiệm chức vụ mới cho 14 sĩ quan, quyết định miễn nhiệm, giải ngạch và khen thưởng cho 2 trường hợp đã hoàn thành tham gia lực lượng dự bị động viên theo quy định. Dịp này, Ban CHQS TX.Thuận An cũng chi trả trợ cấp trách nhiệm cho 295 sĩ quan, 283 hạ sĩ quan, với tổng số tiền hơn 212 triệu đồng.

DANH TỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên