TX.Thuận An: Sơ kết 3 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”

Cập nhật: 11-10-2018 | 08:02:19

Sáng 10-10, TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020.

 Ông Lê Quang Vinh, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Thuận An trao giấy khen cho các tập thể có thành tích trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2018

Qua 3 năm triển khai, phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội trên địa bàn thịxã gắn với các phong trào thi đua yêu nước. MTTQ và các đoàn thể chính trịxã hội từ thị xã đến xã, phường đều tập trung hướng về cơ sở, quan tâm xây dựng và kiện toàn các chi, tổ hội ở khu phố, ấp hoạt động ngày càng hiệu quả. Sau thời gian phát động, đăng ký phong trào thi đua “Dân vận khéo”, đến nay các cơ quan đơn vị xã, phường đã đăng ký 40 mô hình và 75 gương điển hình trên tất cả lĩnh vực, như: Mô hình camera an ninh của công an; Câu lạc bộ phòng chống ma túy, phòng chống tội phạm; mô hình “địa chỉ tin cậy cộng đồng”… Bên cạnh đó, các cấp ủy chính quyền thịxã cũng thường xuyên quan tâm thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, công tác giảm nghèo. Công tác phối hợp với chính quyền và lực lượng vũtrang đóng quân trên địa bàn làm công tác dân vận cũng thường xuyên được quan tâm tổ chức thực hiện và đạt được nhiều hiệu quả cao. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc thường xuyên được phát động và tuyên truyền vận động nhân dân tham gia phòng chống tội phạm.

Dịp này, có6 cá nhân vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận”, Thịủy Thuận An trao giấy khen cho 23 tập thể và 49 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2018.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên