Tx.Thuận An: Sơ kết 5 năm thực hiện Kết luận 07 của Ban Bí thư

Cập nhật: 13-09-2016 | 07:31:29

Sáng 12-9, Thị ủy Thuận An tổchức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Kết luận 07 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 62 về “Tăng cường công tác người Hoa trong tình hình mới”.

Qua 5 năm thực hiện, tình hình người Hoa và công tác người Hoa ở TX.Thuận An đã có bước chuyển biến đồng bộ, căn bản. Các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổquốc và các đoàn thể ngày càng nhận thức sâu sắc về người Hoa và những chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác người Hoa.

Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong vùng đồng bào Hoa được bảo đảm. Đại bộ phận đồng bào Hoa tin tưởng và thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào do Mặt trận Tổquốc và các đoàn thể phát động. Đời sống kinh tế, văn hóa tinh thần trong cộng đồng người Hoa phát triển, hàng năm có từ 90 - 95% số gia đình người Hoa đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa.

Trong thời gian tới, các cấp ủy Đảng, chính quyền TX.Thuận An sẽ tiếp tục tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức đến mọi tầng lớp nhân dân về công tác người Hoa; nâng cao mọi mặt đời sống, duy trì và phát huy thế mạnh của đồng bào người Hoa trên lĩnh vực văn hóa, thể thao. Tăng cường xây dựng và phát huy vai trò người có uy tín, quan tâm đào tạo bồi dưỡng cán bộ người Hoa… nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác người Hoa trên địa bàn thị xã.

H.THU - V.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên