TX. Thuận An: Sơ kết công tác chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại

Cập nhật: 12-01-2016 | 08:42:08

Sáng 11-1, TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị sơ kết kết quả thực hiện công tác chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại năm 2015.

 Quang cảnh buổi họp

Trong năm 2015, TX.Thuận An đã thực hiện tốt công tác chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần tích cực vào quá trình bình ổn thị trường, giá cả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và phát triển sản xuất, kinh doanh thương mại của thị xã, từng bước đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh đi vào kỷ cương, nề nếp theo quy định của pháp luật, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương.

Năm 2015, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền, các ngành chức năng trong toàn thị xã đã tổ chức kiểm tra và xử lý 3.690 vụ liên quan đến vi phạm buôn lậu, hàng cấm; sản xuất, buôn bán hàng giả, kém chất lượng; gian lận thương mại và vi phạm khác. Tổng số tiền phạt vi phạm hành chính, truy thu thuế, bán tài sản dịch vụ trên 28,6 tỷ đồng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Đỗ Thanh Sử, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được và yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả cần phân công nhiệm vụ rõ ràng, cụ thể, đề cao trách nhiệm, nâng cao hiệu quả chỉ đạo, điều hành công tác phối hợp giữa các ngành, các lực lượng; chủ động xây dựng kế hoạch, biện pháp cụ thể, tổ chức, triển khai thực hiện nhằm từng bước ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; góp phần bình ổn thị trường, giá cả, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh phát triển; bảo đảm quyền lợi của doanh nghiệp, người tiêu dùng đặc biệt vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

HÀ THU


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên