TX.Thuận An: Sôi nổi Hội trại Chỉ huy Đội - Ngày hội Olympic các chuyên hiệu Rèn luyện Đội viên

Cập nhật: 06-04-2015 | 08:45:07

Trong 2 ngày (4 và 5-4), tại trường Tiểu học An Phú đã sôi nổi diễn ra Hội trại Chỉ huy Đội - Ngày hội Olympic các chuyên hiệu Rèn luyện Đội viên TX.Thuận An năm 2015. Đây là một hoạt động nhằm tạo điều kiện giao lưu học hỏi và rèn luyện kỹ năng cho đội viên, qua đó công nhận các chuyên hiệu rèn luyện đội viên, góp phần nâng cao chất lượng đội viên, chất lượng hoạt động Đội, do Ban Thường vụ Thị đoàn và Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Thuận An tổ chức.

Với chủ đề “Thiếu nhi Thuận An tiến bước lên Đoàn”, hội trại gồm nhiều phần thi giúp rèn luyện kỹ năng cho đội viên như: Nghi thức Đội, Phụ trách sao, Búp bê xinh ngoan, Trạng nguyên nhỏ tuổi, dân vũ, kể chuyện Bác Hồ. Ngoài ra, đông đảo trại sinh đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, thời trang đặc sắc và ý nghĩa trong đêm Gala chỉ huy đội tài năng.

Dịp này, hơn 850 đội viên của 27 liên đội đến từ 19 trường tiểu học và 8 trường THCS trên địa bàn thị xã đã được nhận chứng nhận Chương trình Rèn luyện Đội viên hạng Măng non, hạng Sẵn sàng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên