TX. Thuận An: Tập huấn công tác Mặt trận cơ sở

Cập nhật: 17-12-2015 | 08:35:20

Sáng 16-12, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã, Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An tổ chức lớp tập huấn công tác Mặt trận cơ sở năm 2015. Tham gia lớp tập huấn có gần 150 học viên là thành viên các đoàn thể; xã, phường; khu phố, ấp và nhóm nòng cốt tuyên truyền pháp luật ở cộng đồng dân cư.

Trong 3 ngày từ 16-12 đến 17- 12, các học viên được phổ biến một số nội dung về Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ X, TX.Thuận An lần thứ XI nhiệm kỳ 2015- 2020; công tác giám sát, phản biện xã hội theo Quyết định 217; 218 của Bộ Chính trị về việc ban hành quy chế, quy định giám sát và phản biện xã hội; nói chuyện chuyên đề về Bác Hồ “Tấm gương tự học suốt đời của Bác”. Bên cạnh đó, lớp tập huấn còn được thảo luận một số nội dung về “Giải pháp xây dựng nếp sống văn minh đô thị”; những vướng mắc trong công tác tiếp công dân và tham gia giải quyết khiếu nại tố cáo của Mặt trận Tổ quốc các cấp.

Ngoài ra, lớp tập huấn cũng truyền đạt kỹ năng tuyên truyền miệng, như: Kỹ năng thuyết phục và vận động nhân dân; phương pháp công tác tuyên truyền, nắm bắt dư luận xã hội trong nhân dân…

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên