TX.Thuận An: Tập huấn kiến thức pháp luật và kỹ năng tuyên truyền cho cán bộ cơ sở

Cập nhật: 09-11-2016 | 08:09:03

Sáng 8-11, Phòng Tư pháp TX.Thuận An tổ chức lớp tập huấn kiến thức pháp luật và kỹ năng tuyên truyền cho 150 cán bộ, tuyên truyền viên của 10 xã, phường trên địa bàn thị xã.

Tại các buổi tập huấn, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên truyền đạt một số nội dung chính về: nghiệp vụ, kỹ năng công tác tuyên truyền pháp luật; triển khai một số giải pháp để thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho các tuyên truyền viên tại cơ sở. Bên cạnh đó, báo cáo viên còn hướng dẫn, giới thiệu các giải pháp cụ thể đối với từng hình thức tuyên truyền pháp luật phù hợp, hiệu quả ở từng địa phương, đặc biệt là các phương pháp tuyên truyền miệng. Từ đó giúp cho đội ngũ tuyên truyền viên nâng cao kỹ năng để tuyên truyền đạt hiệu quả tốt nhất.

Thông qua buổi tập huấn đã giúp cho đội ngũ cán bộ tuyên truyền viên thị xã thực hiện tốt công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tại cơ sở nắm vững được nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền; việc triển khai một số giải pháp để thực hiện có hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên