TX.Thuận An: Tập huấn kỹ thuật chăm sóc cây ăn trái cho nông dân phường An Thạnh

Cập nhật: 19-11-2018 | 06:37:22

 Trung tâm Phát triển nông nghiệp bền vững, Phòng Kinh tế TX.Thuận An và Hội Nông dân phường An Thạnh (TX.Thuận An) vừa phối hợp tổ chức tập huấn kỹ thuật chăm sóc cây ăn trái theo chuẩn VietGAP cho 50 hội viên nông dân trên địa bàn phường. Tại đây, các hội viên nông dân đã được tập huấn về kỹ thuật xử lý cho cây ra hoa sớm, điều trị bệnh xì mủ trên cây măng cụt, cách pha trộn và bón phân cho cây ăn trái, cung cấp nguồn nước tưới cho cây, bảo vệ môi trường cho vườn cây đạt chất lượng và tiêu chuẩn VietGAP...

Tại buổi tập huấn, các học viên còn được trao đổi về kinh nghiệm phát triển cây măng cụt, những bệnh thường gặp và cách điều trị bệnh cây măng cụt... Lãnh đạo Hội Nông dân phường An Thạnh cho biết qua buổi tập huấn nhằm bổ sung kiến thức chăm sóc cây ăn trái, đặc biệt là cây măng cụt, giúp nông dân nâng cao chất lượng và giá trị của đặc sản quê hương mình.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên