TX. Thuận An: Tập huấn Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật về thuế

Cập nhật: 25-12-2014 | 08:22:51

UBND TX.Thuận An vừa tổ chức tập huấn một số nội dung của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật về thuế cho gần 100 cán bộ là thành viên hội đồng tư vấn thuế, cán bộ ủy nhiệm thu và các cán bộ thuộc đội thuế trên địa bàn thị xã.

Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật về thuế có hiệu lực thi hành từ ngày 1-1- 2015. Hiện nay, Bộ Tài chính đang khẩn trương phối hợp với các cơ quan hữu quan trình Chính phủ ban hành nghị định quy định chi tiết thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật về thuế. Bộ Tài chính cũng đã đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo Cục Thuế, UBND các quận, huyện và các cơ quan liên quan tổ chức thực hiện từ ngày 1-1-2015.

Tại lớp tập huấn, học viên còn được tuyền đạt các nội dung sửa đổi, bổ sung về thuế thu nhập cá nhân đối với cá nhân kinh doanh, sửa đổi bổ sung khác về thuế thu nhập cá nhân, thuế giá trị gia tăng và về thuế tài nguyên, quản lý thuế đối với cá nhân kinh doanh nộp thế theo phương pháp khoán, đối với cá nhân cho thuê tài sản…

TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên