TX.Thuận An : Thăm chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2016

Cập nhật: 09-04-2016 | 16:16:34

(BDOSáng 9-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự thị xã tổ chức các đoàn đi thăm chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2016.


 Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị Lữ đoàn pháo phòng không 71 Quân đoàn 4

 


Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An tặng quà cho đơn vị Lữ đoàn pháo phòng không 71 Quân đoàn 4

Đợt này, các đoàn đến thăm chiến sĩ mới tại các đơn vị huấn luyện: Lữ đoàn pháo phòng không 71 Quân đoàn 4; Cục Kỹ thuật Quân đoàn 4 (đóng tại địa bàn phường Bình Hòa, TX.huận An); Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng); Lữ đoàn Đặc công 429 (thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo).

Tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập, huấn luyện của các chiến sĩ mới. Mặc dù lần đầu tiên xa nhà, nhưng các chiến sĩ luôn xác định nhiệm vụ, trách nhiệm của một công dân đối với đất nước đồng thời phát huy truyền thống quê hương Thuận An anh hùng trong chiến tranh. Trong 3 tháng luấn luyện tân binh, các chiến sĩ đã tập làm quen và hòa nhập với môi trường quân đội. Bên cạnh đó, mỗi chiến sĩ tự rèn luyện ý chí, bản lĩnh người chiến sĩ cách mạng, nghiêm túc học tập điều lệnh, điều lệ, tác phong, cũng như xây dựng doanh trại sạch - đẹp.

Phấn khởi trước những cố gắng của các chiến sĩ mới trong môi trường quân đội, lãnh đạo TX.Thuận An tin tưởng tiếp nối truyền thống quê hương Thuận An anh hùng, các anh sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị, xứng danh bộ đội Cụ Hồ. Dịp này, các đoàn đã trao tặng mỗi đơn vị 1 phần quà, gồm: Đàn ghi-ta, bóng đá, bóng chuyền…cho các đơn vị và tặng mỗi chiến sĩ 300.000 đồng nhằm động viên, khích lệ tinh thần các chiến sĩ mới.

Văn Tiến

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên