TX.Thuận An: Thăm, tặng quà sĩ quan và quân nhân dự bị động viên

Cập nhật: 22-08-2017 | 07:52:37

Chiều 21-8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An và Ban Chỉ huy Quân sự thị xã phối hợp tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 74 đồng chí là sĩ quan, quân nhân dự bị động viên đang tập trung huấn luyện, kiểm tra sẵn sàng chiến đấu tại Trung đoàn 141, Sư đoàn Bộ binh 7, Quân đoàn 4.

Ông Đỗ Thanh Sử, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An tặng quà cho các sĩ quan và quân nhân dự bị động viên

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình huấn luyện, sức khỏe của các sĩ quan, quân nhân dự bị động viên đồng thời động viên tinh thần và chúc lực lượng sĩ quan quân nhân dự bị động viên của TX.Thuận An hoàn thành xuất sắc đợt huấn luyện. Dịp này, đoàn cũng đã trao tặng 74 phần quà cho sĩ quan và quân nhân dự bị động viên, mỗi phần trị giá 300.000 đồng.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm chăm lo của Đảng bộ, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể địa phương đối với cán bộ chiến sĩ, quân nhân dự bị động viên trên địa bàn TX.Thuận An, góp phần động viên tinh thần sĩ quan và quân nhân dự bị động viên tích cực tham gia huấn luyện đạt kết quả tốt.

M.TRÍ - D.TỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên