TX.Thuận An: Thăm, tặng quà trung thu tại các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em

Cập nhật: 10-09-2019 | 09:18:48

Ngày 9-9, UBND TX.Thuận An tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết Trung thu cho trẻ em tại 4 trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật trên địa bàn thị xã.

Theo đó, đoàn đã đến thăm Nhà tình thương họ đạo Búng (phường Hưng Định), Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già neo đơn chùa Bồ Đề Đạo tràng (phường Bình Chuẩn), Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật thị xã (phường Lái Thiêu) và Mái ấm Từ tâm (phường Vĩnh Phú). Tại mỗi nơi đến, đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình ăn ở học tập của các em, đồng thời mong muốn các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội tiếp tục đồng hành, hỗ trợ và giúp các cháu mồ côi, khuyết tật vượt qua nghịch cảnh, vươn lên học tập tốt, trở thành người có ích cho xã hội. Đoàn đã gởi lời chúc sức khỏe và chúc các em đón mùa trung thu an lành, hạnh phúc và ấm áp.

Dịp này, đoàn đã trao mỗi nơi mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và 5 triệu đồng tiền mặt nhằm san sẻ bớt những khó khăn đối với các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội để tổ chức trung thu cho các em thêm vui tươi, ý nghĩa.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên