TX.Thuận An: Thành lập 98 chi hội nữ công nhân nhà trọ

Cập nhật: 20-10-2011 | 00:00:00

Bà Dương Thúy Huyền, Chủ tịch Hội LHPN TX.Thuận An cho biết, tính đến nay, Hội LHPN TX.Thuận An đã thành lập được 98 chi hội nữ công nhân (CN) nhà trọ với 4.470 hội viên (HV), trong đó có 200 HV làm nòng cốt ở khắp 10 xã, phường trên địa bàn. Bằng những cố gắng nỗ lực, hội đã vận động các HV nòng cốt chuyển tải những nội dung quan trọng đến đối tượng nữ CN thông qua các buổi sinh hoạt chi hội, CLB nữ nhà trọ, vận động việc chấp hành nếp sống văn minh đô thị.

Trong 9 tháng năm 2011, các cấp hội đã tổ chức 547 cuộc với gần 30.000 nữ CN tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tiếng hát CN, phiên chợ CN. Thông qua nhiều hoạt động chăm lo cho nữ CN, các cấp hội cũng đã thăm và tặng trên 20.000 phần quà cho CN nữ khó khăn, trong đó đã giúp đỡ một CN gặp nạn với số tiền 90 triệu đồng. Thông qua các hoạt động chi hội, nữ CN được tiếp cận các giỏ xách tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, được đọc Báo Bình Dương miễn phí, được tiếp cận, trao đổi kinh nghiệm với các dì phụ nữ là cán bộ lão thành về xây dựng chuẩn mực gia đình văn hóa, dạy con ngoan, nuôi con khỏe.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên