TX.Thuận An: Thành lập đoàn đến thăm và tặng quà các cơ sở Phật giáo nhân Lễ Vu lan

Cập nhật: 18-08-2016 | 08:34:12

Nhân dịp Lễ Vu lan năm 2016 (Phật lịch 2560), Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An vừa tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà chúc mừng các chức sắc, tăng ni, phật tử tại 20 cơ sở Phật giáo trên địa bàn thị xã.

Tại các chùa, tịnh xá, lãnh đạo TX.Thuận An đã thăm hỏi sức khỏe và động viên các chức sắc, tăng ni tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho công tác từ thiện xã hội, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh còn khó khăn; tham gia các phong trào thi đua yêu nước; tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, lãnh đạo TX.Thuận An cho biết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các cơ sở Phật giáo hoạt động theo đúng quy định của pháp luật.

Vui mừng trước tình cảm mà Đảng bộ và chính quyền TX.Thuận An đã quan tâm, các chức sắc, chức việc, tăng ni các chùa đã chân thành cảm ơn và hứa sẽ vận động bà con phật tử sống “tốt đời, đẹp đạo”; phát huy truyền thống của đạo Phật luôn đồng hành cùng dân tộc, góp phần cùng với địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên