TX Thuận An: Thành lập hơn 40 chi hội thanh niên công nhân

Cập nhật: 17-12-2018 | 18:04:59

Sáng 17-12, UBND TX.Thuận An tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh công nhân tỉnh Bình Dương” giai đoạn 2016-2020 và triển khai kế hoạch năm 2019.

 

Ông Lê Quang Vinh, Phó Bí thư thường trực Thị ủy Thuận An khen thưởng cho các cá nhân có thành tích trong công tác thực hiện đề án tập hợp thanh niên công nhân

Qua 3 năm thực hiện đề án, TX.Thuận An đã thành lập được 44 chi hội thanh niên công nhân (TNCN) với gần 2.400 hội viên; thành lập 8 chi đoàn ngoài quốc doanh, 3 chi đoàn thanh niên xa quê... Bên cạnh đó, còn thực hiện công tác phát triển Đảng trong lực lượng TNCN. Qua quá trình hoạt động đã nổi lên một số mô hình tiêu biểu như: “Tủ sách thanh niên”, “bảng tin thanh niên công nhân”, “Giỏ sách pháp luật”, “Mâm cơm ngày tết”, “CLB hớt tóc”; “phố thanh niên cuối tuần”... Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận các vấn đề về tập hợp thanh niên và chăm lo cho lực lượng TNCN là đồng bào dân tộc Khmer đang sinh sống trên địa bàn, tuyên truyền pháp luật đến TNCN; biện pháp giúp đỡ hội viên thanh niên công nhân ưu tú được đứng chân vào hàng ngũ của Đảng.

Dịp này, UBND TX Thuận An đã khen thưởng 20 cá nhân có thành tích trong công tác thực hiện đề án giai đoạn 2016-2018.

CÔNG DANH – MINH TRÍ

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên