TX.Thuận An: Thành lập thêm 44 chi hội thanh niên công nhân nhà trọ

Cập nhật: 16-01-2019 | 07:46:44

TX.Thuận An vừa tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) giai đoạn 2016-2018.

Trong 3 năm qua, TX.Thuận An đã thành lập được 44 Chi hội TNCN nhà trọ với 2.384 hội viên; 6 chi hội TNCN ngoài quốc doanh với 215 hội viên; 8 chi đoàn ngoài quốc doanh với 128 đoàn viên; 3 chi đoàn TNXQ với 45 đoàn viên thanh niên; 3 điểm sinh hoạt cho đoàn viên xa quê, đạt chỉ tiêu giao hàng năm của Ban chỉ đạo đề án. Ngoài ra, công tác phát triển Đảng trong các đối tượng TNCN cũng được quan tâm qua việc tham mưu mở 2 lớp cảm tình Đảng dành riêng cho TNCN, kết quả có 83 TNCN hoàn thành lớp bồi dưỡng; đã kết nạp được 33 đảng viên là TNCN.

Ngoài ra, Ban tổ chức đề án thị xã cũng xây dựng thêm các mô hình mới như “Phố TNCN cuối tuần”, “Hỗ trợ hội viên TNCN đồng bào Khơ-me trong lập thân, lập nghiệp, phát triển kinh tế”, “Duy trì bản sắc văn hóa, dân tộc của hội viên đồng bào Khơ-me”, “Điểm tiếp nhận và tặng quà 0 đồng cho TNCN”, “Phiên chợ 0 đồng”… nhằm mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp TNCN.

C.T (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên