TX.Thuận An: Thông qua kế hoạch bảo vệ môi trường năm 2017

Cập nhật: 17-02-2017 | 09:03:56

TX.Thuận An vừa tổ chức hội nghị thông qua kế hoạch bảo vệ môi trường trên địa bàn thị xã năm 2017.

Trong năm 2016, công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn thị xã có nhiều chuyển biến tích cực, công tác tuyên truyền được thực hiện bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, như: Tổ chức tập huấn Luật Bảo vệ môi trường, Luật Tài nguyên nước, vận động nhân dân vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, tổ chức nhiều cuộc thi tìm hiểu Luật Bảo vệ môi trường… qua đó đã thu hút trên 19.000 người tham gia. Công tác thanh, kiểm tra hoạt động bảo vệ môi trường luôn được thị xã chú trọng và đẩy mạnh.

Trong năm 2017, TX.Thuận An sẽ tiếp tục phấn đấu đạt các mục tiêu cụ thể như: Tỷ lệ hộ dân sử dụng nước sạch, hợp vệ sinh đạt 100%; tỷ lệ chất thải rắn sinh hoạt được thu gom và xử lý đạt 96,5%; tỷ lệ cây xanh trên đầu người đạt 7,2m2/người; tỷ lệ thu gom chất thải rắn y tế đạt 100%; 100% các dự án đầu tư mới được bố trí phù hợp với quy hoạch; tỷ lệ nước thải sinh hoạt được xử lý đạt 50%.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên