TX.Thuận An: Thông qua kế hoạch tổ chức Hội thao phòng cháy chữa cháy năm 2014

Cập nhật: 27-09-2014 | 09:26:09

·TX.DĨ AN: Huấn luyện đội hình cho các đội tham dự hội thao PC&CC

Sáng qua (26-9), TX.Thuận An đã thông qua kế hoạch tổ chức Hội thao phòng cháy, chữa cháy (PCCC) năm 2014.

Theo đó, tham gia hội thao PCCC TX.Thuận An năm nay có 33 đơn vị, doanh nghiệp, lực lượng dân phòng các xã, phường trên địa bàn thị xã. Hội thao có 3 nội dung chính gồm: Môn thi xe tuyên truyền PCCC; Điều lệnh đội ngũ tay không; môn thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tổ chức cho các đoàn xe hoa tuyên truyền PCCC đi qua các tuyến đường chính của thị xã, như Nguyễn Trãi, Cách Mạng Tháng Tám, Hương lộ 9 kéo dài...

- Nhằm chuẩn bị cho công tác tổ chức hội thao PC&CC TX.Dĩ An năm 2014, hôm qua (26-9), Phòng Cảnh sát PC&CC số 3 đã tổ chức buổi huấn luyện đội hình, nghiệp vụ cho các đội tham gia hội thao.

Qua buổi tập luyện, các đội đã được lực lượng PC&CC chuyên nghiệp TX.Dĩ An hướng dẫn các nội dung như chạy đội hình 100m cá nhân, vượt qua các chướng ngại vật để lắp đặt các thiết bị chữa cháy trong thời gian ngắn nhất, cách cứu nạn nhân kẹt trong đám cháy…

Theo kế hoạch, hội thao PC&CC TX.Dĩ An năm 2014 sẽ được tổ chức vào ngày 4-10 với sự tham gia của 34 đội đến từ 4 đơn vị cơ quan Nhà nước, 7 đơn vị dân phòng phường và 23 cơ sở doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã, với số lượng ít nhất 600 thành viên. Nội dung hội thao gồm 2 phần: Thi xe tuyên truyền PC&CC và thi môn thể thao nghiệp vụ chữa cháy. Đồng thời, tại hội thao lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp sẽ biểu diễn đội hình xe thang và đội hình 100m cá nhân. Cơ cấu giải thưởng của hội thao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích.

HÀ THU - D.HỘI - T.ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
PCCC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên