TX.Thuận An: Thực hiện 231 ca tuần tra, kiểm soát bảo đảm trật tự, an toàn giao thông

Cập nhật: 02-05-2018 | 09:06:24

Nhằm kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT), từ đầu năm đến nay, Ban An toàn giao thông (ATGT) TX.Thuận An đã chỉ đạo lực lượng Công an phối hợp Phòng Quản lý đô thị thị xã tiến hành khảo sát các điểm đen TNGT và ùn tắc giao thông trên địa bàn; chỉ đạo Công an thị xã tiếp tục triển khai thực hiện Kế hoạch số 25/KH-CATX-CSGT ngày 10-1-2018 về việc phân công lực lượng tăng cường tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự (TT), ATGT, tuần tra vũ trang phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật.

Bên cạnh đó, Ban ATGT TX.Thuận An đã chỉ đạo các ban, ngành là thành viên Ban ATGT thị xã và Ban ATGT các xã, phường xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện có hiệu quả các đợt hoạt động cao điểm bảo đảm TTATGT... Trong quý 1-2018, Công an thị xã ra quân bảo đảm tình hình TTATGT- trật tự đô thị trên các tuyến đường từ thị xã đến các phường- xã nhằm bảo đảm tình hình TTATGT trên địa bàn và phòng ngừa TNGT xảy ra. Qua đó, Công an thị xã đã tổ chức 231 ca tuần tra trên các tuyến đường, địa bàn trọng điểm; phát hiện lập biên bản 715 trường hợp vi phạm, tạm giữ 319 phương tiện, 396 giấy tờ xe các loại.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên