TX.Thuận An: Tích cực phòng chống ùn tắc giao thông

Cập nhật: 01-03-2017 | 11:40:40

 Để góp phần hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông (UTGT) trên địa bàn thị xã, trong thời gian qua, Công an TX.Thuận An đã triển khai thực hiện nghiêm túc Kế hoạch số 346/KH-CATX-CSGT ngày 14-4-2016 về việc phòng chống UTGT tại các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn thị xã và tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 347/KH-CATX-CSGT về việc huy động lực lượng phối hợp điều tiết giao thông, phòng chống ùn tắc, kiềm giảm TNGT trên địa bàn.

Hàng ngày vào các giờ cao điểm, tại các chốt đèn lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp công an phường - xã, bảo vệ dân phố, dân phòng đứng chốt chỉ huy điều khiển giao thông (mỗi ngày 6 chốt, mỗi chốt 2 ca sáng, chiều). Từ đó, tình hình trật tự ATGT trên địa bàn có nhiều chuyển biến tích cực, không để xảy ra UTGT tại các tuyến trọng điểm như ngã tư Nguyễn Du, ngã 6 An Phú, Mỹ Phước - Tân Vạn - ĐT743, ngã tư 550, ngã tư Bình Chuẩn, ngã ba Cửu Long. Đến nay, tình hình UTGT vào những giờ cao điểm trên địa bàn đã tạm thời giảm, tuy nhiên khi không có lực lượng chức năng đứng chốt thìtình hình ùn tắc vẫn còn xảy ra.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên