TX. Thuận An: Tích cực xóa chợ tạm vào cuối năm 2015

Cập nhật: 03-06-2015 | 08:13:45

Sáng 2-6, UBND TX.Thuận An đã có buổi họp với 10 xã, phường và các ban ngành, đoàn thể có liên quan nhằm đánh giá tình hình thực hiện công tác giải tỏa chợ tự phát lấn chiếm lòng lề đường.

Đầu năm 2015, trên địa bàn TX.Thuận An có khoảng 25 điểm họp chợ tự phát, gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông và mỹ quan đô thị, không bảo đảm vệ sinh môi trường. 6 tháng đầu năm 2015, TX.Thuận An đã quyết liệt triển khai các kế hoạch bố trí sắp xếp cho các tiểu thương có nơi buôn bán ổn định. Đến nay, TX.Thuận An đã bố trí được 8 điểm chợ tạm phục vụ nhu cầu buôn bán và mua sắm của người dân và giải tỏa được 10/25 điểm chợ tự phát.

Tại cuộc họp, UBND TX.Thuận An yêu cầu UBND các xã, phường từ nay đến cuối năm tiếp tục tích cực giải tỏa tất cả các chợ tự phát lấn chiếm lòng lề đường, trong đó tập trung giải tỏa 4 điểm chợ tự phát trên địa bàn các phường An Phú, Thuận Giao và Bình Hòa.

TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên